TẠI SAO RV, XE KÉO CẮM TRẠI LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO GIA ĐÌNH

TẠI SAO RV, XE KÉO CẮM TRẠI LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO GIA ĐÌNH

Du lịch, camping... sẽ giúp chúng ta có thể gạt bỏ những phiền não hằng ngày, giúp con người loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực đồng thời cũng giúp tái tạo nguồn năng lượng. 

>DU LỊCH BẰNG XE CẮM TRẠI - XU HƯỚNG DU LỊCH MỚI TRONG MÙA DỊCH

>LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI SỬ DỤNG XE KÉO CẮM TRẠI

Khi có kỳ nghỉ hay dịp lễ chúng ta thường sẽ đi du lịch. Việc đi du lịch cùng người thân, gia đình không những giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ, thoải mái mà còn giúp gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, nhiều gia đình không chỉ muốn được đi chơi cùng nhau, họ còn muốn cùng nhau trải nghiệm qua một khung bậc cảm xúc cũng như muốn tạo cho bản thân cùng gia đình một không gian nhỏ ấm cúng, riêng tư. Lúc này, RV, xe cắm trại sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

 

 RV, xe kéo cắm trại lại sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

1. Hành lý sẽ được đảm bảo gọn gàng, khó bị thất lạc.

Trong mỗi chuyến đi, việc sắp xếp hành lý, đồ đạc là một chuyện khá đau đầu với hầu hết chúng ta, nhất là đối với những gia đình có con nhỏ. Trẻ em có rất nhiều đồ đạc cũng như những món đồ chơi việc phải sắp xếp chúng trong một vali và xách chúng di chuyển từ khách sạn này qua nhà nghỉ khác sẽ khá phiền phức, nhất là khi bạn đã mở vali là lấy món đồ cho trẻ chơi. Hơn nữa hành lý quá nhiều sẽ dẫn đến việc khó quản lý và dễ thất lạc, nhất là trong lúc di chuyển. 

 

Tuy nhiên, nếu bạn thuê hoặc mua một chiếc RV, xe kéo cắm trại mọi chuyện sẽ khác. Bạn chỉ phải cất mọi thứ một lần và sau đó bạn có nó sẽ luôn gọn gàng, sẵn sàng cho cả chuyến đi. Không cần xách tay, không cần lo lắng về chuyện sẽ thất lạc một món đồ nào. 

2. Ngắm nhìn và trải nghiệm nhiều hơn

Tất nhiên, di chuyển bằng máy bay sẽ nhanh và tốn ít công sức hơn rất nhiều so với việc phải tự lái xe. Tuy nhiên, chuyến bay sẽ chỉ đưa bạn tới điểm đến, bạn sẽ bỏ qua rất nhất nhiều những khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ hay cơ hội trải nghiệm văn hóa vùng miền. 

 

Kỳ nghỉ của bạn không chỉ bắt đầu khi bạn hạ cánh, nó có thể bắt đầu ngay khi bạn băt đầu lái chiếc xe của mình. Nếu gia đình của bạn đang đi đến địa điểm cuối cùng như bãi biển, bạn vẫn có thể dừng lại hoặc thậm chí đi đường vòng để xem những cảnh quan khác hoặc ghé những điểm đến đặc biệt như bảo tàng hay những di tích đặc trưng của địa phương… Những đuaws trẻ của bạn cũng sẽ được khám phá và học hỏi rất nhiều điều mới lạ trên đường đi, từ những kiến thức văn hóa cho đến kỹ năng mềm. Thậm chí gia đình bạn có thể tự phát và quyết định thời gian di chuyển, nghỉ ngơi. 

3. Hạn chế tiếp xúc với bên ngoài khi có bệnh dịch

TThời gian bệnh dịch xảy ra đã giúp chúng ta hiểu được tầm quan trọng của việc giữ an toàn cho bản thân và gia đình. Những trường hợp xấu có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, trong lúc bạn đi du lịch thì bệnh dịch nổ ra thì việc sở hữu cho mình, gia đình một phương tiện cá nhân, có thể sinh hoạt ở bên trong sẽ đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

 

Di chuyển qua các sân bay hay  làm thủ tục tại các khách sạn có thể đồng nghĩa với việc bạn cần phải tiếp xúc với người khác rất nhiều, trong khi bạn có thể giảm thiểu khả năng tiếp xúc ở mức tối đa nếu như sử dụng RV hoặc xe kéo cắm trại. Thậm chí gia đình bạn cũng sẽ không phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng hay tụ tập ở những quán ăn đông người.

4.Ngôi nhà di động ấm áp

Người lớn và trẻ em thường có những thói quen sinh hoạt cũng như thú vui khác nhau, chính vì thế việc hòa hợp cả 2 bên là khá khó khăn. Ví dụ như trẻ em thường rất năng động, chúng có thể nghịch phá, nô đùa trong một khoảng thời gian với một nguồn năng lượng vô cùng cao, tuy nhiên, chúng cũng rất dễ chán hay trở nên mệt mỏi. Còn người lớn thường thích trò chuyện cùng nhau và có thể duy trì tỉnh táo suốt một quãng đường dài. Nhưng lúc như vậy, việc sử dụng RV, xe kéo cắm trại  sẽ giúp bạn giải quyết được phiền não. 

 

Bạn hoàn toàn có thể cho trẻ em chơi đùa trên giường với những món đồ chơi mà bạn cùng bé đã chuẩn bị đến khi mệt mỏi bé cũng có thể nghỉ ngơi thoải mái. Hay khi đến một khung cảnh đẹp bạn cùng gia đình có thể dừng chân lại và ngồi trong “ngôi nhà” ấm cúng ngắm phong cảnh. Ngoài ra những tiện nghi của một ngôi nhà cũng được RV, xe kéo cắm trại đảm bảo. Từ gian bếp, chỗ nghỉ ngơi, phòng tắm….

 

5. Bạn có thể mang theo thú cưng của mình

Rất nhiều gia đình yêu thích thú cưng, nuôi một bé pet xinh xắn việc thật tuyệt vời khi bạn hoàn toàn có thể đem “thành viên” đáng yêu ấy cùng đi du lịch với gia đình. (Nếu bạn đang thuê một chiếc RV, bạn hãy đảm bảo rằng chủ sở hữu cho phép mang theo vật nuôi) Khi bạn đang tìm kiếm khu cắm trại, hãy tìm những khu cắm trại có tiện nghi cho thú cưng như công viên dành cho chó hoặc khu vực cho chúng chạy. Bạn có thể xem xét việc mắc một chiếc dây xích hay một chiếc lồng nhỏ bên ngoài chiếc RV của mình để đảm bảo người bạn lông lá của mình không chạy nghịch lung tung và đi lạc

 

← Bài trước Bài sau →