LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỞ HỮU MỘT CHIẾC XE KÉO CẮM TRẠI CỠ NHỎ.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỞ HỮU MỘT CHIẾC XE KÉO CẮM TRẠI CỠ NHỎ.

Một chiếc xe kéo căm trại cỡ nhỏ vừa tiện nghi, vừa ấm cúng, vừa tạo điều kiện cho bạn cùng người thân, đặc biệt là con trẻ có cơ hội trải nghiệm thế giới bên ngoài nhiều hơn.

>TẠI SAO RV, XE KÉO CẮM TRẠI LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO GIA ĐÌNH

>LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI SỬ DỤNG XE KÉO CẮM TRẠI

Mặc dù những chiếc RV Class A đẹp hơn, ấn tượng và nhiều tiện ích hơn nhưng loại sản phẩm này không phải dành cho tất cả mọi người. Bên cạnh vấn đề giá cả, thì kích thước cũng sẽ là thứ khiến nhiều người băn khoăn. Nhưng một chiếc trailer lại khác, nhỏ gọn, giá cả đang dạng chỉ cần bỏ chút thời gian tìm kiếm, bạn chắn chắn sẽ có thể sở hữu cho mình một chiếc xe kéo cắm trại ưng ý. Tuy nhiên những lợi ích của việc sở hữu một chiếc trailer không chỉ dừng lại ở đó. Hãy cùng Vietnam Motorhome tìm hiểu về lợi ích của việc sở hữu một chiếc xe kéo cắm trại cỡ nhỏ. 

 

Lợi ích khi sử dụng một chiếc xe kéo cắm trại cỡ nhỏ

1. Giá cả phù hợp túi tiền

Trước hết là những lợi ích về chi phí mà việc mua một chiếc trailer cỡ nhỏ mang lại. Nhiều sản phẩm camper box, hay motorhome, rv class A…. có giá thành vô cùng cao, thậm chí có rất nhiều sản phẩm dao động ở mức vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng. Đối với đa số mọi người, đặc biệt là các gia đình trẻ thì đây là một con số khổng lồ khiến họ rất khó khăn để chi ra.

 

Một yếu tố tiết kiệm chi phí mua xe và tiện lợi khác khi bạn sử dụng trailer chính là chi phí xăng, bảo hiểm cũng sẽ thấp hơn. Ưu điểm của những chiếc xe kéo cắm trại cỡ nhỏ là kích cỡ, thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn đã giúp giảm trọng lượng của sản phẩm một cách đáng kể, từ đó việc móc nối và kéo sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn, điều này ảnh trực tiếp giúp bạn tiết kiệm được một khoản xăng dầu đáng kể. Khi nói đến bảo trì, các RV nhỏ hơn cũng có thể chịu ít chi phí hơn. Với ít sai sót hơn, có nghĩa là phải sửa chữa ít hơn. Không có nghĩa là chi phí bảo trì lớn không thể xảy ra, chỉ là chúng ít có khả năng xảy ra hơn. 

2. Dễ dàng sử dụng và lăn bánh

Trọng lượng nhẹ giúp cho những chiếc xe kéo cắm trại trở nên dễ di chuyển. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ kéo bất cứ thứ gì trước đây, đừng lo lắng, chỉ cần tìm hiểu về sản phẩm, trọng lượng của nó và thực hành một chút bạn sẽ có thể kéo nó một cách dễ dàng. Một thanh giằng phân bổ trọng lượng sẽ giúp ngăn xe moóc của bạn lắc lư sang hai bên khi bạn đang di chuyển trên đường. Kết quả là xe kéo của bạn sẽ luôn thẳng hàng với xe của bạn, và bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi lái xe. 

 

Hơn hết ở những địa điểm nhỏ, hoặc quá đông người, kích cỡ nhỏ gọn của chiếc xe kéo cắm trại sẽ giúp bạn có cơ hội giành được một địa điểm cắm trại tốt. Tất nhiên, điều này cũng sẽ giúp tiết kiệm diễn tích đỗ, cất sản phẩm.

3. Thoải mái, ấm cúng

Những chiếc xe kéo cắm trại cỡ nhỏ mang lại một sự ấm cúng nhất định không ai sánh kịp. Không gian sinh hoạt vừa đủ để nghỉ ngơi,ăn uống, nấu nướng…. việc ở trong một không gian nhỏ giúp bạn cùng người thân trở nên thân cận hơn. Đặc biệt, không gian vừa đủ này sẽ tạo cơ hội giúp bạn, con trẻ tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Những chuyến đi của bạn sẽ càng ý nghĩa hơn nếu như bạn rời khỏi không gian ấm áp, khám phá và trải nghiệm thế giới xung quanh một cách trọn vẹn. Một bữa tiệc nhỏ dưới một bầu trời vằng vặc ánh trăng hay rực rỡ những vì tình tú, nghe thật lãng mạn đúng không?

 

Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, việc sử dụng chiếc xe kéo cắm trại loại nhỏ vừa giúp cho trẻ có thêm không gian nghỉ ngơi khi mệt mỏi, vừa tạo điều kiện cho trẻ rời xa khỏi những thiết bị công nghệ cùng những không gian hộp kín để ra ngoài vui chơi, trải nghiệm thế giới bên ngoài, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho trẻ phát triển bản thân. 



 

← Bài trước Bài sau →